What's happening?

Đổi sever hoặc tải lại trang vài lần nếu không xem được phim nhé!
2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT

2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT

2019 VLive Awards V HEARTBEAT
Chất lượng: 3/3
Diễn viên: N/A
Lượt xem: 1,630,681 views
Bạn đánh giá: 0
0 0 Đánh giá

Tóm tắt

VLIVE Awards ‘V Heartbeat’ – phát súng đầu tiên cho chuỗi lễ trao giải cuối năm

Lễ trao giải VLIVE Awards “V Heartbeat” 2019 đã thành công khép lại trong tiếng reo hò vang dội của khán giả.

Diễn ra tại Gocheok Sky Dome từ 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/11, VLIVE Awards “V Heartbeat” 2019 lần 1 đã mang đến các sân khấu ý nghĩa cùng những màn trình diễn hoành tráng với chủ đề chính “The First Heartbeat: Wake me up” (Nhịp đập đầu tiên: Hãy đánh thức tôi), qua đó đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi lễ trao giải VLIVE Awards kết hợp hoàn hảo giữa nội dung và âm nhạc. Đặc biệt, sự kiện lần này chinh phục fan hâm mộ cả về phần nghe lẫn phần nhìn với sân khấu lộng lẫy và quy mô lớn, âm thanh chất lượng cao cùng trang thiết bị hiện đại. Quan trọng hơn cả, V Heartbeat còn được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua VLIVE và nhờ đó trở thành lễ hội nơi fan hâm mộ toàn cầu có thể cùng hoà mình tận hưởng.

Tại lễ trao giải, một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những màn trình diễn ấn tượng đã diễn ra. GOT7 mang đến sân khấu giàu cảm xúc với ca khúc mới You Calling My Name. Mamamoo một lần nữa tạo nên sân khấu huyền thoại qua màn trình diễn độc đáo và kỹ năng ca hát đỉnh cao, qua đó nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các fan. Đặc biệt, màn kết hợp giữa Mamamoo và dàn hợp xướng trong tiết mục có chủ đề “Back To Classic” đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Monsta X lan tỏa nguồn năng lượng sôi nổi đặc trưng khi trình diễn liên tiếp các bài rap tự sáng tác cùng loạt hit của nhóm. Stray Kids chiếm trọn trái tim người hâm mộ qua sân khấu đặc biệt lấy cảm hứng từ phim điện ảnh Dead Poets Society.

Ngoài ra, CIX, Itzy, TXT, AB6IX cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ với loạt sân khấu mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng xứng danh tân binh toàn cầu. Màn trình diễn hoành tráng và đậm cá tính của CIX, TXT, Itzy đã đẩy sự hứng khởi lên đỉnh điểm. Sau đó, AB6IX tiếp tục “gia nhiệt” cho bầu không khí tại sân vận động khi thể hiện sân khấu phá cách về tình yêu theo chủ đề “AB6IX 6IXENSE of Love”.

Bên cạnh những sân khấu hoành tráng, lễ trao giải cũng mang đến những phần biểu diễn “đã tai”. Ban nhạc Jannabi – biểu tượng “lội ngược dòng” và trụ hạng lâu dài trong năm 2019 – khiến fan hâm mộ đồng thanh hát theo khi biểu diễn ca khúc For Lovers Who Hesitate. Trong khi đó, Nell đã lần đầu đem ca khúc See U In Five lên sân khấu sau khi trình làng album vol.8. Bằng giai điệu huyền ảo và phong phú vang vọng khắp Gocheok Sky Dome, ban nhạc kỳ cựu này đã tạo thêm nét đặc sắc cho lễ trao giải lần này.

Ngoài ra, nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ ballad nổi tiếng bậc nhất Indonesia Afgan – người vừa đón kỷ niệm 11 năm ra mắt, cùng nữ ca sĩ-nhạc sĩ người Anh được đông đảo công chúng Hàn biết đến là Anne-Marie cũng tham gia và góp phần khiến sự kiện thêm phong phú. Đặc biệt, Anne-Marie đã chứng tỏ tài năng của một nghệ sĩ hàng top khi thể hiện hai ca khúc 2002Friends bằng chất giọng khàn đặc trưng của cô.

Cùng với đó, bầu không khí tiếp tục trở nên “nóng” hơn khi VLIVE Awards “V Heartbeat” lần 1 công bố các giải thưởng. Đặc biệt, giải The Most Loved Artist (Nghệ sĩ được yêu thích nhất) đã thuộc về BTS. Không chỉ vậy, với việc thắng giải Bonsang và giải Đặc biệt, tổng cộng 36 nhóm nhạc đã khẳng định được tình cảm của người hâm mộ toàn cầu dành cho họ qua ứng dụng VLIVE suốt một năm vừa qua.

Lễ trao giải VLIVE Awards “V Heartbeat” 2019 đã có bước khởi đầu đầy ý nghĩa. Chính vì thế trong tương lai, sự kiện này hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa để trở thành một lễ hội đặc biệt của riêng VLIVE, nơi các ngôi sao và người hâm mộ của họ cùng chung tay tạo nên và tận hưởng.

OSEN = Ký giả Choi Na Young @[email protected]

Ảnh = VLIVE Awards “V Heartbeat” (Naver) cung cấp

    Đạo diễn

    Đạo diễn

    Diễn viên

    Các phim tương tự

    Golden Disc Awards 2019-2020
    2019 Gangnam Festival Yeongdong-daero K-POP Concert
    Đêm Hội Weibo (2020)
    KCON 2019 Thailand
    2019 Seoul International Drama Awards
    SBS Gayo Daejun 2020
    2019 KBS Entertainment Awards
    SMTOWN LIVE 2018 IN OSAKA
    Đêm Hội 11-11 Đài Hồ Nam (2019)
    SEVENTEEN Concert IDEAL CUT
    Tiger Remix 2021 (Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương…)
    MEET & GREET (X1)